Bánh phủ chocolate - món ăn vặt có lịch sử 90 năm

Bạn có thích Bánh phủ chocolate - món ăn vặt có lịch sử 90 năm không? Hãy cùng Công thức Món ăn tìm hiểu cách làm món Bánh phủ chocolate - món ăn vặt có lịch sử 90 năm nào mọi người!

Chiếc bánh phủ chocolate với vỏ bông mềm mại, nhân marshmallow (kem dẻo) thơm ngon, nhiều người yêu thích.

    Cách làm

    Từ nhiều thế kỷ trước, con người đã phát minh ra chocolate, tạo nên món ăn khoái khẩu cho người lớn lẫn trẻ nhỏ. Nguyên liệu này được chế biến thành rất nhiều thực phẩm như kẹo, kem, thức uống...

    Một trong những món được yêu thích nhất là bánh phủ chocolate. Trong mỗi một lần cắn, bạn sẽ thưởng thức đồng thời vị bánh bông lan mềm mại, nhân kẹo đường dẻo và lớp phủ chocolate béo ngọt bên trên.

    Nhãn hiệu bánh phủ chocolate Choco PN là sản phẩm chủ lực của Công ty TNHH Chế biến thực phẩm và bánh kẹo Phạm Nguyên. Công ty thành lập năm 1990, cam kết mang đến sản phẩm giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống toàn diện. Hiện nay, Phạm Nguyên đã đầu tư ba nhà máy với công nghệ hiện đại từ châu Âu được chứng nhận ISO 9001:2005 và HACCP tại TP HCM, Long An và Hưng Yên. Sản phẩm Phạm Nguyên đã có mặt khắp 120.000 điểm bán lẻ, mỗi năm phục vụ đến 215 triệu chiếc bánh trên khắp Việt Nam và xuất khẩu ra hơn 20 quốc gia trên thế giới.

    Nếu thấy hay đừng quên bấm nút chia sẻ bên dưới để ủng hộ bọn mình nhé!
    Nếu có thắc mắc gì thì hãy để lại Bình luận, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể.

    Bình luận

    Về bài viết Bánh phủ chocolate - món ăn vặt có lịch sử 90 năm

    Mới hơn Cũ hơn